Tin tức

Quy định về ghi nhãn và hàm lượng nhựa tại Canada

Mới đây, ngày 18/4/2023, Canada vừa công bố Tài liệu khung về quy định đối với việc ghi nhãn và hàm lượng tái chế của sản phẩm nhựa và trách nhiệm báo cáo Cơ quan liên bang về vấn đề sản phẩm nhựa gồm..

Nhựa Đen – Bí Mật Về Loại Nhựa Khác Biệt Nhất Trong Ngành Công Nghiệp Nhựa

Nhựa đen được sản xuất từ việc kết hợp các polymer cơ bản như polyethylene (PE), polypropylene (PP), polystyrene (PS) với sắc tố carbon đen – một loại sắc tố giúp tạo ra màu đen đặc trưng. Nhờ vào thà..

Thị trường PP và PE của châu Âu trở lại sau kỳ nghỉ dài với xu hướng tăng

Thị trường PP và PE đã mở rộng mức tăng nhẹ sang tháng thứ hai khi những người tham gia thị trường polyolefin khu vực đang dần quay trở lại bàn làm việc sau kỳ nghỉ dài trong tuần này. Sự lắ..

Thống kê: Tổng lượng nhập khẩu polymer của Thổ Nhĩ Kỳ giảm 7% trong nửa đầu năm

Theo Công cụ Thống kê Pro từ ChemOrbis, lượng nhập khẩu polymer tích lũy trong tháng 1-tháng 6 đã giảm 7% xuống còn 2,9 triệu tấn so với cùng kỳ năm 2023. Xu hướng sụt giảm diễn ra cùng lúc với những ..

Nhựa PVC - Bí mật đằng sau mọi ứng dụng cuộc sống

Khi nhắc đến nhựa PVC, không phải ai cũng biết rằng loại vật liệu này đã âm thầm "thống trị" cuộc sống chúng ta suốt hơn 100 năm qua! Từ những công trình xây dựng đồ sộ, bệnh viện tiên tiến, đến ngành..
 

Vai trò của nhựa trong ngành điện và điện tử

Nhựa là vật liệu phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp, bao gồm cả ứng dụng điện tử. Các loại nhựa dùng trong thiết bị điện tử, đặc biệt là vỏ điện tử thường nhẹ, bền, có khả năng chịu nhiệt và điện...
 

Thống kê: Xuất khẩu PE nửa đầu năm của Hàn Quốc đạt mức cao nhất từng được ghi nhận; doanh số bán hàng tăng mạnh sang Việt Nam tỏa sáng

Theo dữ liệu từ Công cụ Thống kê ChemOrbis, tổng kim ngạch xuất khẩu PE của Hàn Quốc trong nửa đầu năm 2024 đã tăng 11% so với cùng kỳ năm trước, đạt mức cao nhất từng được ghi nhận là 1,67 triệu tấn...