Tin tức

Quy định về ghi nhãn và hàm lượng nhựa tại Canada

Mới đây, ngày 18/4/2023, Canada vừa công bố Tài liệu khung về quy định đối với việc ghi nhãn và hàm lượng tái chế của sản phẩm nhựa và trách nhiệm báo cáo Cơ quan liên bang về vấn đề sản phẩm nhựa gồm..

Hạt nhựa màu – thành phần và mục đích sử dụng của hạt nhựa màu là gì?

Hạt nhựa màu là gì? Hạt nhựa màu (color masterbatch), còn được hiểu là chất tạo màu cho nhựa, là hạt nhựa được sử dụng chủ yếu để tạo màu cho sản phẩm nhựa. Hạt nhựa màu được tạo thành từ 2 thành phần..

Thị trường PET châu Á chuyển hướng do nguồn hỗ trợ chi phí suy yếu

Thị trường chai PET châu Á đã không duy trì được đà tăng ngắn hạn, bắt đầu vào nửa đầu tháng 4 do nguồn hỗ trợ chi phí và nhu cầu cải thiện. Theo sau xu hướng tăng là sự ổn định kéo dài hai tuần trước..

Bột màu nào "chiến" tốt trong làng sản xuất nhựa?

Trong ngành sản xuất nhựa, việc sử dụng bột màu là yếu tố quan trọng để tạo màu sắc và tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Hai loại bột màu chính được sử dụng là bột màu vô cơ và bột màu hữu cơ. Mỗi loại bột m..

Acid Stearic - Chuyên gia định hình vẻ đẹp nến

Acid Stearic - nguyên liệu "vàng" góp phần tạo nên những cây nến hoàn hảo. Bài viết này sẽ đi sâu phân tích vai trò và ứng dụng của Acid Stearic trong ngành sản xuất nến, giúp bạn hiểu rõ hơn về "phụ ..
 

Phân tích và biện pháp xử lý vấn đề nguyên liệu nhựa bị ẩm ảnh hưởng đến sản phẩm nhựa

Phân tích và biện pháp xử lý vấn đề nguyên liệu nhựa bị ẩm ảnh hưởng đến sản phẩm nhựa..
 

Lợi ích của việc tuân thủ tiêu chuẩn tái chế toàn cầu GRS (Global Recycled Standard)

Tiêu chuẩn GRS (Global Recycled Standard) là một hệ thống chứng nhận tự nguyện nhằm xác minh hàm lượng vật liệu tái chế trong sản phẩm dệt may, da giày và phụ kiện. Việc tuân thủ tiêu chuẩn GRS mang l..